*) Thời gian: thứ 2- thứ 7 (8h30 – 18h)( nghỉ trưa 1h45p), làm thêm ngoài giờ 30k/tiếng
*) Địa điểm: Tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
*) MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc về sản phẩm của Công ty
2. Tìm kiếm, sàng lọc danh sách khách hàng VIP
3. Lên chiến dịch chăm sóc khách hàng cũ và mới
4. Giải quyết khiếu nại khách hàng, đề xuất giải pháp với quản lý
5. Theo dõi, thống kê phản hồi, khiếu nại của khách hàng (về nhân viên, sản phẩm) và sự hài
lòng của khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 20-25 tuổi
2. Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, tìm tòi, có nhu cầu cầu tiến
3. Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, giọng địa phương
4. Có kinh nghiệm là một lợi thế
QUYỀN LỢI LÀM VIỆC
1. Tổng thu nhập 10-20tr/tháng, bao gồm:
Lương cứng: 5-6tr/tháng+ PC (ăn trưa, chuyên cần, phí gửi xe)+ doanh số
2. Thưởng tháng thứ 13, các ngày lễ tết trong năm
3. 03 – 06 tháng được xét duyệt tăng lương 01 lần nếu đạt hiệu quả cao trong công việc.
4. Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
5. Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: ăn chơi hàng
tháng, du lịch trong nước; ngoài nước mỗi năm.
6. 12 ngày phép/năm có lương
7. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
8. Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo. Mọi thành viên đều được định
hướng để phát triển, tối ưu năng lực của bản thân.
———————————————————————
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: C Linh 0988812239