• 098 881 2239
  • dichvutuyendung.hr@gmail.com
    employmentemploymentemploymentemployment
    • Thuê Out Sourcing
      • Lao động phổ thông
      • Nhân viên – Chuyên viên
      • Quản lý
      • Bán thời gian
    • Mua CV
      • Lao động phổ thông
      • Nhân viên – Chuyên viên
      • Quản lý
      • Bán thời gian
    • Tin tức
    Liên hệ
    ✕

    NHÂN VIÊN SALES

    • Trang chủ
    • Cẩm nang tìm việc
    • NHÂN VIÊN SALES

    NHÂN VIÊN SALES

    Chuyên mục
    • Cẩm nang tìm việc
    • Cẩm nang tuyển dụng
    • Góc chia sẻ
    Từ khóa
    • alumax
    • chuyenvientuvan
    • dichvutuyendungnhansu
    • sale
    • saletructiep
    • tuvanvien
    • vieclam
    • vieclamlongbien

    Alumax Việt Nam chuyên sản xuất lắp dựng các loại cửa cao cấp: Cửa Nhôm – Kính, Cửa thép Vân Gỗ, Cửa Gỗ Nhựa Composite, Cửa thép Chống Cháy, Kính chống cháy,..

    1.Công việc chính:

    • Khảo sát thị trường, tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu xây dựng đại lý/nhà phân phối, mở rộng phát triển thị trường.
    • Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
    • Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
    • Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
    • Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, tạo niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.
    • Tiếp nhận và chuyển thông tin cho các BP liên quan xử lý các yêu cầu, khiếu nại, phản ánh của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty trong phạm vi quyền hạn.

    2. Yêu cầu

    • Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, QTKD, MKT hoặc các chuyên ngành liên quan.
    • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ chuyên môn/kỹ thuật/tiếng Anh.
    • Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm trở lên.
    • Có kỹ năng khảo sát và nghiên cứu thị trường.
    • Có kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng và phát triển mối quan hệ.
    • Kỹ năng tư vấn bán hàng, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
    • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
    • Kỹ năng sử dụng công nghệ và phần mềm hỗ trợ.

    3. Quyền lợi

    • Thu nhập: 6-8tr lương cứng + hoa hồng

    Tổng thu nhập: 18 – 20tr trở lên

    • Hưởng chế độ khác theo quy định công ty
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao theo năng lực.
    • Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Bộ luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết, du lịch,… khi là nhân viên chính thức của COM-B)
    • Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

    4. Thời gian – Địa điểm làm việc

    • Thời gian:8h – 17h, từ T2 – T7
    • Địa điểm: 70 đường Nam Đuống, Tổ 20, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
    Chia sẻ
    0

    Bài viết liên quan

    Tháng 4 22, 2025

    DESIGNER


    Đọc chi tiết
    Tháng 4 22, 2025

    CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG


    Đọc chi tiết
    Tháng 4 22, 2025

    HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ


    Đọc chi tiết
    Tháng 4 22, 2025

    DƯỢC SĨ BÁN HÀNG


    Đọc chi tiết
    Tháng 4 22, 2025

    LỄ TÂN


    Đọc chi tiết
    Tháng 4 22, 2025

    CONTENT MARKETING – LĨNH VỰC THỜI TRANG


    Đọc chi tiết

    Để lại một bình luận Hủy

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    BÀI VIẾT MỚI

    • 0
      DESIGNER
      Tháng 4 22, 2025
    • 0
      CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
      Tháng 4 22, 2025
    • 0
      HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
      Tháng 4 22, 2025
    • 0
      DƯỢC SĨ BÁN HÀNG
      Tháng 4 22, 2025
    • 0
      LỄ TÂN
      Tháng 4 22, 2025

    Tài liệu tham khảo

    • Cẩm nang tìm việc
    • Cẩm nang tuyển dụng
    • Góc chia sẻ

    Thuê out sourcing

    • Lao động phổ thông
    • Chuyên viên
    • Bán thời gian
    • Quản lý

    Mua CV

    • Lao động phổ thông
    • Chuyên viên
    • Bán thời gian
    • Quản lý

    Social Media


    Nếu bạn có câu hỏi?

    Liên hệ

    0988 812 239
    Chi tiết
    © 2019 Dịch vụ tuyển dụng nhân sự Bán nhà hà nội
      Liên hệ