Mô tả công việc
Gọi CSKH theo lịch phân công của Trưởng phòng.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của VTM.
Ghi nhận các ý kiến phản hồi và cung cấp thông tin của KH, báo TP về các trường hợp đặc biệt.
Đảm bảo nội dung thông tin thắc mắc, khiếu nại và các vấn đề cần giải quyết thật chính xác và chuyển về TP và các cấp xử lý phù hợp.
Nắm rõ các chính sách sản phẩm dịch vụ và các CTKM để cung cấp thông tin đến khách hàng khi có thắc mắc cần tư vấn giải đáp.
Nhập dữ liệu hồ sơ KH đến tham gia dịch vụ mỗi ngày.
Nhận các công việc phát sinh từ quản lý trực tiếp liên quan đến CSKH.
Yêu cầu ứng viên
Nhanh nhẹn, kĩ năng giao tiếp tốt, ngoại hình trung bình khá.
Kiến thức về Spa và thẩm mỹ viện là một ưu thế.
Hòa nhã, thân thiện, khả năng hòa nhập môi trường mới tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Chịu được áp lực công việc.
Thành thạo các kỹ năng: Giao tiếp, trình bày, thương lượng, Words, Excell.
Quyền lợi
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong Cty.
Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo quy định: BHXH, BHYT và BHTN.
Các chế độ theo quy định của Cty và Nhà nước.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng.
Lương tháng 13.
Du lịch miễn phí 1 năm/lần và các sự kiện, bữa tiệc của Cty.