1.Mô tả công việc:
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu thị trường về khách hàng, doanh nghiệp và các đối thủ đang cạnh tranh.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty, cũng như đưa ra giá cả phù hợp cho khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng kinh doanh.
- Thuyết phục và đàm phán để đạt được hợp đồng với khách hàng.
- Đại diện cho công ty tham gia các sự kiện và triển lãm khi cần.
- Nhận thông tin về đơn đặt hàng, hợp tác với các bộ phận liên quan để triển khai thẩm định sản phẩm, xử lý dịch vụ, giao hàng, thanh toán và quản lý hoa hồng, doanh thu khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển và sử dụng sản phẩm.
- Lập báo cáo bán hàng để báo cáo cho cấp quản lý.
- Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/nữ
- Độ tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi
- Mạnh kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Có tính chủ động, cầu tiến trong công việc
- Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng: 7 triệu
- Lương hiệu suất công việc: 1 triệu
- Thưởng hoa hồng/doanh thu
- Tổng thu nhập: 10-15tr/tháng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Được đào tạo, nâng cao kiến thức chuyên môn
- Thời gian làm việc:
- 9h-18h từ thứ 2- thứ 7
- Địa điểm làm việc: 73 Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hà Nội