Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể cho hệ thống nhà thuốc Đại Cát Lộc
- Quản lý và phát triển thương hiệu, nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu trên thị trường.
- Phát triển các kênh truyền thông & quảng cáo như Facebook, Zalo, TikTok, Website, Google Ads… nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing, quảng bá sản phẩm, chương trình khuyến mãi để tăng doanh thu cho hệ thống nhà thuốc.
- Quản lý đội ngũ marketing, phân công công việc, đào tạo và phát triển năng lực nhân sự trong phòng.
- Theo dõi, phân tích dữ liệu & đo lường hiệu quả chiến dịch, đưa ra đề xuất tối ưu để nâng cao hiệu suất hoạt động.
- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh số bán hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing, ưu tiên trong ngành dược phẩm, thực phẩm chức năng hoặc hệ thống nhà thuốc.
- Thành thạo các công cụ Digital Marketing, bao gồm Google Ads, Facebook Ads, SEO, TikTok Ads, Email Marketing,…
- Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu và sáng tạo nội dung để tối ưu hiệu quả marketing.
- Khả năng quản lý, điều phối và đào tạo đội ngũ, đảm bảo phòng marketing hoạt động hiệu quả.
- Nhạy bén với thị trường, có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt để triển khai chiến lược một cách linh hoạt.
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, (từ 18-25 hoặc thỏa thuận) kèm theo chế độ thưởng KPIs hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp trong hệ thống công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, hỗ trợ tối đa để nhân sự phát huy năng lực.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng lễ, Tết, du lịch hàng năm.