Mô tả công việc
– Liên hệ tư vấn khách hàng và chốt đơn hàng qua điện thoại. Được cung cấp data chất lượng, khách hàng tự tìm đến cần được tư vấn.
– Trực page, tư vấn và bán hàng qua page và zalo
– Tư vấn và chăm sóc khách hàng đến trực tiếp
– Liên hệ chăm sóc khách hàng. Upsale và mở rộng mạng lưới KH mới từ KH cũ giới thiệu
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế
– Ko yêu cầu kinh nghiệm, nhưng bắt buộc ứng viên phải có mục tiêu phát triển, trách nhiệm và nỗ lực trong công việc.
Yêu cầu công việc
– Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc tốt
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ.
-Chưa có gia đình
– Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng các phần mềm bán hàng
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản 5tr + Kinh doanh (KPI) + % Doanh số + Thưởng + Chương trình bán hàng
-Hưởng chế độ khác theo quy định công ty
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao theo năng lực.
– Được ký kết HĐLĐ hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết, du lịch,… khi là nhân viên chính thức của COM-B)
– Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn